Adtima - Nền tảng tiếp thị di động hàng đầu Việt Nam
Ad Solutions
Tools
Audience Pulse
Insights Hub
Ads Dashboard
Adtima Bot
Success Stories
Creative Hub
Báo giá
Liên hệ
Trang chủ
Insights Hub
Insights Hub
All
People
Advertising
Market
Hướng đi nào cho Marketing mùa Tết 2022?
Trong bài về xu hướng và hành vi của người dùng trong dịp Tết 2022, có thể thấy Tết vẫn là dịp để quây quần và sum họp gia đình, tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đó sẽ là một mùa Tết rất “cơ bản” và người dùng sẽ đón Tết dựa trên các nền tảng
Xu hướng người dùng cho mùa Tết 2022
Năm 2021 là một năm với nhiều sự kiện đáng nhớ. Lần thứ tư bùng phát đại dịch COVID-19 đã tạo ra những ảnh hưởng sâu sắc đến mọi mặt của đời sống, xã hội và kinh tế. Tết 2022 đang cận kề và được dự đoán là một cái Tết “khác thường” bởi người dùng đã trải
Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo âm thanh
“Audio Ads đóng góp như thế nào vào toàn bộ kế hoạch media của chiến dịch? Liệu Audio Ads có tạo ra bất kì ảnh hưởng nào tới hiệu quả kinh doanh của thương hiệu?”. Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều marketer khi quyết định triển khai hình thức quảng c
Ba thử thách thương hiệu cần vượt qua khi triển khai quảng cáo âm thanh
Vì sự mới mẻ của quảng cáo âm thanh tại thị trường Việt Nam, nhà quảng cáo phải đối diện với nhiều thách thức xuyên suốt quá trình trước – trong – sau của một chiến dịch. Vậy những thử thách đó là gì? Và đâu là những điều nhà quảng cáo cần lưu ý để tránh
5 yếu tố làm nên một chiến dịch quảng cáo audio thành công
Điều gì giúp một quảng cáo âm thanh dù chỉ đánh vào những khoảnh khắc không màn hình, nhưng lại có thể ghim sâu vào tâm trí người dùng những thông điệp của thương hiệu? Có lẽ là bởi sự kết hợp hài hoà giữa âm thanh, nhịp điệu và câu chữ giúp tạo ra những
Xu hướng Quảng cáo Digital năm 2021
Các xu hướng Digital năm 2021 và cơ hội cho nhãn hàng để tiếp cận người dùng!
COVID-19 NÓI GÌ VỚI NHÃN HÀNG VỀ CHIẾN DỊCH MARKETING TẾT 2021
“Trong thế giới hiện đại, hiểu dữ liệu, nắm bắt insight người dùng, doanh nghiệp sẽ tạo nên trải nghiệm tốt hơn, từ đó, có được trái tim của họ”, tờ Adweek viết.
DOANH NGHIỆP ĐÃ SỐNG SÓT MÙA COVID-19 NHƯ THẾ NÀO?
Khoảng thời gian đầu của đại dịch COVID-19 tại Việt Nam đánh dấu nhiều chuyển biến trong hành vi của người dùng Internet ở nước ta. Theo báo cáo của Nielsen và Infocus, phần lớn khách hàng giảm tần suất mua sắm tại các kênh thương mại truyền thống, thay v
Đến lúc quảng cáo thay đổi để chạm được đến người dùng
Trung bình, một người dùng Internet bắt gặp khoảng 1.700 banner quảng cáo trong một tháng, xuất hiện trên rất nhiều nền tảng khác nhau. Việc vắt kiệt những khoảnh khắc nhìn màn hình của user (on-screen moments) không còn mang lại hiệu quả như mong đợi cho
Tải thêm
Dẫn đầu xu hướng quảng cáo di động cùng Adtima.
Liên hệ để được tư vấn ngay!
Trang chủ
Ad Solutions
Tools
Audience Manager
Audience Pulse
Data Hub
Insights Hub
Ads Dashboard
Adtima Bot
Policy
Báo giá
Liên hệ
Cảm ơn bạn đã quan tâm!
Đăng kí để tiếp tục khám phá những tin tức mới nhất
Mọi thông tin cung cấp được Adtima cam kết bảo mật
Họ tên
*
Điện thoại
*
Email
*
Công ty
Chức vụ
Chọn chức vụ của bạn
Giám đốc
Trưởng phòng/ Quản lý
Nhân viên
Sinh Viên/ Thực tập sinh
Khác
Bạn có muốn nhận tư vấn quảng cáo trên Adtima
Bạn có muốn nhận tư vấn quảng cáo trên Adtima
Có
Không
XÁC NHẬN ĐĂNG KÍ
Đóng lại