Giải pháp quảng cáo
Brand Awareness
Cung cấp các giải pháp truyền thông đa dạng, tiếp cận hơn 80% người dùng Internet tại Việt Nam:
- Standard & Rich Media Display
- Native Ads
- Video & Audio Ads
Bạn nên cân nhắc giải pháp này vì:
- Khách hàng của bạn đang sử dụng hệ sinh thái Adtima!
- Kiểm soát hoàn toàn phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Minh bạch dữ liệu và kết quả bằng hỗ trợ các bên thứ ba.
Bài học quảng cáo thành công
Content Marketing
Cung cấp các giải pháp nội dung phong phú và mới lạ:
- PR thương hiệu: Các bài báo theo định hướng thương hiệu.
- Gói tài trợ nội dung.
- Các gói nội dung tương tác hai chiều giữa thương hiệu và người dùng, linh hoạt đáp ứng nhu cầu của thương hiệu.
Bạn nên cân nhắc giải pháp này vì:
- Bài báo chất lượng và đội ngũ phóng viên dày dặn kinh nghiệm
- Tạo kết nối cảm xúc tự nhiên nhờ sự đa dạng nền tảng và kênh truyền thông.
- Tận dụng hiểu biết về hành vi và thị trường.
Bài học quảng cáo thành công
Lead Generation
Cung cấp lưu lượng dữ liệu khổng lồ chứa thông tin của đối tượng tiềm năng:
- Thu thập thông tin, tối ưu hóa CPL
- Phát hành voucher thông qua Zalo Shop
Bạn nên cân nhắc giải pháp này vì:
- Nền tảng uy tín và chất lượng, lưu lượng dữ liệu khách hàng lớn và bao phủ nhiều phân khúc khách hàng.
- Tăng hiệu quả quảng cáo với nhiều định dạng và phương pháp quảng cáo đa dạng.
- Công nghệ targeting và retargeting chính xác.
Bài học quảng cáo thành công
CRM Model
Cung cấp các giải pháp CRM (quản trị khách hàng) tích hợp thông qua ứng dụng nhắn tin Zalo:
- Dịch vụ hậu mãi
- O2O - Từ Online đến Offline
Bạn nên cân nhắc giải pháp này vì:
- Xây dựng cầu nối tự nhiên giữa thương hiệu và khách hàng để tăng cao lòng trung thành với thương hiệu.
- Tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả vận hành.
- Tối đa hóa giá trị dịch vụ.
Bài học quảng cáo thành công
Innovative Updates
Không ngừng đổi mới giải pháp giúp thương hiệu bắt kịp xu hướng:
- Cập nhật định dạng quảng cáo sáng tạo
- Ứng dụng nhanh công nghệ mới
- Tích hợp giải pháp truyền thông đa kênh và đa thiết bị
Bạn nên cân nhắc giải pháp này vì:
- Tối đa hóa lượng tiếp cận nhờ ứng dụng công nghệ mới.
- Tạo khác biệt hóa cho thương hiệu nhờ những đột phá về hình ảnh và công nghệ.
Ứng dụng giải pháp quảng cáo thành công