Adtima Insider 2018

Native-first Marketing era – Khi quảng cáo không còn là “quẳng” cáo

Thứ 6, 12/10/2018

Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Hồ Chí Minh

Hiện tại, Adtima Insider 2018 đã ngừng nhận đăng ký tham gia. Chúng tôi cảm ơn sự ủng hộ của các bạn đối với chương trình và sẽ mang tới nhiều sự kiện hấp dẫn khác trong tương lai.

Adtima Insider xin gửi tặng bộ tài liệu “Báo cáo hành vi người tiêu dùng” cho dịp đặc biệt (Tết, Valentine, 8/3) như lời cảm ơn các bạn đã quan tâm tới chương trình.

Đăng ký nhận ngay!

Tổng quan

Khi người tiêu dùng ngày càng tỉnh táo hơn khi tiếp nhận thông tin trên Internet, việc quảng cáo trực tiếp sẽ tạo ra bức tường dày giữa nhãn hàng và khách hàng khiến thông điệp khó được truyền đi theo cách tốt nhất. Trong bối cảnh đó, những giải pháp tiếp thị tự nhiên (Native Marketing solution) nên được người làm trong ngành quảng cáo đặt lên hàng đầu.

Sự kiện Adtima Insider 2018 mang đến những thông tin hữu ích và cập nhật xu hướng digital marketing mới nhất: Xây dựng Audio Ad và Native Content độc đáo, nổi bật mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

Speakers

Phil Worthington

Mananging Director
Kantar Millward Brown

Châu Chấn Quyền

Creative Director
The Secret A

Nguyễn Tiến Huy

CEO
DigiPencil

Lê Tấn Thanh Thịnh

Founder & CEO
Brand Beats Music Marketing

Tina Đỗ

Head of Integrated Marketing & Digital
Nestle

Mai Cẩm Linh

Head of social listening consulting
YouNet Media

Chu Thị Diễm Thuý

Head of Strategic Planning
Adtima

Lâm Quang Hiếu

Assistant Managing Editor
Zing.vn

Lương Nguyễn An Điền

Assistant Managing Editor
Zing.vn

Phan Bá Đức

Digital Content Specialist
Zing.vn

Nguyễn Thị Hồng Thơm

Senior Content Marketing Lead
Adtima

Trịnh Việt Anh

Senior Marketing Director
SPVB

Arron Liu

CMO
Huawei

Minh Nguyễn

Brand Manager
SPVB - STING

Trung Nguyễn

Founder & Managing Director
Advertising Vietnam

Phan Thanh Hiền

Regional Lead
Adtima

Paul Busschau

Executive Creative Director & Co-Founder
Happiness Saigon

Agenda

1:00pm
1:00pm

Check-In

Checkin để sẵn sàng cho một buổi chiều đầy hứng khởi cùng Adtima Insider
2:00pm
2:00pm

Giới thiệu và phát biểu mở đầu

Lời chào trân trọng nhất từ Adtima cùng giới thiệu tổng quát về nội dung sự kiện.
2:10pm
2:10pm

Số liệu và xu hướng toàn cầu

Chia sẻ từ đại diện của  Kantar Milward Brown  về những xu hướng mới nhất trong hành vi cập nhật tin tức của người dùng Việt Nam và thế giới. Cách giúp thương hiệu cập nhật và tận dụng những xu hướng tiêu thụ nội dung nhằm thu hút và chuyển đổi khách hàng.
2:25pm
2:25pm

Vì sao thương hiệu bạn cần đầu tư vào quảng cáo âm thanh

Cách Adtima thành công trong việc tạo ra một chiến dịch marketing thu hút khách hàng từ một ý tưởng quảng cáo âm thanh.
3:00pm
3:00pm

Thảo luận: Công thức nào cho một chiến dịch Marketing bằng âm thanh

Góc nhìn 360 độ từ agency, thương hiệu, publisher và nhà sản xuất về quá trình tạo ra một chiến dịch marketing bằng âm thanh hiệu quả.
3:25pm
3:25pm

Nghỉ giải lao - Tiệc nhẹ

3:40pm
3:40pm

Thảo luận: Tầm quan trọng của sức khỏe thương hiệu?

Tin tức giả mạo hoặc tin tức xấu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thương hiệu như thế nào?
4:05pm
4:05pm

Vai trò của báo chí trong cuộc chiến với thông tin giả mạo và tin tức rác

Fake News là mối nguy chí mạng đối với hình ảnh thương hiệu. Những thương hiệu hàng đầu ngành sữa đã đồng hành cùng báo chí để đối phó với ảnh hưởng của Fake News như thế nào?
4:30pm
4:30pm

Vai trò của PR trong một chiến dịch truyền thông tích hợp

Kết nối chiến dịch quảng cáo nội dung từ Online tới offline. Tận dụng báo điện tử để phủ nội dung tới từng khoảng khắc.
4:45pm
4:45pm

Quan điểm của thương hiệu về vai trò của kênh nội dung địa phương

Nội dung là chìa khoá để mở cửa thị trường nội địa. Để tiếp cận người dùng nội địa, thương hiệu ngoại cần hiểu và tận dụng đúng nơi, đúng cách để xuất hiện.

Điền email của bạn để nhận cập nhật của sự kiện