Thực trạng

Vào thời điểm cuối năm 2020, ví điện tử phát triển rất mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam với nhiều dịch vụ từ các doanh nghiệp lớn gia nhập vào thị trường. Khi đó, Tết 2021 được dự đoán sẽ là một cuộc cạnh tranh lớn giữa các loại ví điện tử. Nhất là khi dịch Covid-19 thúc đẩy người dân sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến nhiều hơn, đặc biệt là trong hoạt động lì xì trong dịp Tết.

Trước thực trạng này, ZaloPay đã làm gì để bứt tốc trong cuộc đua giành thị phần người dùng ví điện tử đang hết sức nóng bỏng dịp Tết 2021?

Giải pháp

Kết quả

- 7.5 triệu người lì xì trong 1.7 triệu nhóm chat

- Mức độ nhận biết thương hiệu tăng 17%

- Tìm kiếm về ZaloPay tăng 5.87%

- Top 10 SOV đo lường bởi Buzzmetrics

- Đạt được 33 triệu giao dịch, đạt 200% KPI và gấp 3.5 lần so với mục tiêu Tết 2020