Tổng Quan
Chiến dịch CSR do Hội Chữ thập đỏ & P&G & Zing.vn đồng tổ chức với điểm nhấn là 193 chuyến xe chạy dọc Việt Nam để thu gom quần áo cũ về giặt sạch và đem đến những tấm áo tinh tươm cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Zing.vn - trang báo điện tử hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh tạo ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng trở thành nhân tố bảo chứng thành công cho chiến dịch. Chuyên trang thương hiệu Zalo OA P&G đóng vai trò cổng tra cứu thông tin hành trình chuyến xe P&G. Sự đồng hành của nhiều người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng như thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, cây bút Phan Ý Yên, hoa hậu Jolie Nguyễn hay ca sĩ Thủy Tiên… đã đưa chiến dịch lan tỏa mạnh mẽ, đạt kết quả ấn tượng.
Giải Pháp
Kết Quả
Nhờ mục đích tốt đẹp cũng như sự phối hợp hoàn hảo giữa P&G, Hội chữ thập đỏ và Zing.vn, chương trình đã gặt hái nhiều kết quả ấn tượng
17 triệu lượt tương tác với chiến dịch
200 triệu lượt xem bài PR
Tỷ lệ người tham gia cao gấp 5 lần so với chiến dịch thông thường
150,000 người dùng cập nhật hành trình chuyến xe qua kênh Zalo OA P&G
90% thảo luận tích cực trên mạng xã hội
Downy & Ariel - 2 thương hiệu thuộc Tập đoàn P&G tham gia vào chiến dịch CSR tăng doanh thu 30%