Thực trạng

2019 là một năm thành công của Tea + khi thành công trong việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu (Brand Awareness) của sản phẩm “Tea + Ô Long Chanh” thông qua chiến dịch “THEO ANH KHÔNG”. Minh chứng là Tea + đã tăng 10 điểm hạng mục "Awareness"  và tăng 12 điểm ở hạng mục "Ever Tried".

Tuy nhiên, thành công này lại đặt ra một thách thức lớn hơn cho Tea+ khi vừa giữ vững phong độ, vừa phải nâng cao mức độ cân nhắc thương hiệu (Brand Consideration) bằng việc giúp người dùng trả lời cho câu hỏi "Tại sao nên chọn Tea+ Olong Chanh?". Để làm được điều này, Tea+ đã xác định rõ mục tiêu Marketing và mục tiêu Kinh doanh cho toàn bộ chiến dịch: tăng trưởng doanh thu ở hai khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam. 

Ngoài ra, với tệp khách hàng mục tiêu trẻ tuổi, Tea+ muốn sử dụng âm nhạc để tiếp cận đến đối tượng này, nhất là ở những khoảnh khắc không màn hình (screen-less moment). Đây được xem là bước đột phá khi so sánh với đối thủ, cũng như với chính những chiến dịch trước đây của nhãn hàng, qua đó biến Tea+ trở thành "người tiên phong" sử dụng giải pháp Quảng cáo âm thanh (Audio Ads) đang ngày càng phổ biến này.

Giải pháp

Kết quả

  • Total Impression x2,2 KPI 
  • Total Audio Ads Impression x1,9 KPI 
  • Chỉ số "Brand Trust" (+6pts) 
  • Doanh thu tăng 226% so với KPI