Tóm tắt chiến dịch

 

Thực thi

FrieslandCampina: Nhận ra 80% khách hàng tiềm năng của mình hoạt động trên Zalo cũng như phương thức truyền thống không còn hiệu quả khi các Mẹ của Friso quá bận, Friso cùng Zalo cho ra đời chiến dịch trên. Với dịch vụ CRM – Mô hình xác thực thông tin tự động của Zalo, Friso không chỉ tiếp cận chính xác đến nguồn khách hàng tiềm năng của mình mà hơn thế nữa, Friso còn có thể chăm sóc tối ưu cho họ nhờ thông tin khách hàng tự cung cấp. Theo đó, các Mẹ của Friso sẽ được báo lịch khám thai định kì, được tặng sữa và rất nhiều tư vấn hữu ích khác...

Nhờ vậy, Friso trở thành trợ thủ đắc lực của Mẹ. Khắc phục đáng kể những hạn chế của cách thức truyền thống khi cung cấp thông tin chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả, chiến dịch đã mang Friso sánh đôi cùng các đối thủ khác trên thị trường Đông Nam Á tại đấu trường SMARTIES APAC 2017.