Mục tiêu

  • Tiếp nối thành công từ chiến dịch trước, tận dụng tiếng vang lớn từ MV “Đi để trở về” và sự tham gia của ca sĩ Sơn Tùng.
  • Quảng bá cho bộ giày đôi – Red burgundy và Liteknit mới trong giai đoạn thấp điểm của ngành hàng. Từ đó, tạo nền tảng cho sự tang trưởng vượt bậc của dòng Biti’s Hunter trong năm 2017.
  • Tiếp tục xây dựng những câu chuyện truyền cảm hứng “chuyển động của Hunter đến đối tượng trẻ.

Đối tượng mục tiêu

  • Các cặp đôi trẻ, 18-24, khắp cả nước, tập trung ở thành thị.

 

Insight

Đi du lịch vừa là nỗi lo lắng vừa là niềm khao khát của tuổi trẻ. Và với những bạn trẻ đang yêu, họ mong muốn tạo ra câu chuyện tình yêu của riêng mình qua những trải nghiệm du lịch.

 

Thời điểm

Tháng 2 và tháng 3 là khoảng thời gian của tình yêu và những chuyến đi.  Hơn nữa, Sơn Tùng cũng sẽ cho ra mắt 1 hit mới vào Valentine này.

 

Ý tưởng lớn

Đi và yêu - Bitis Hunter hợp tác cùng Zing News để tạo ra 1 cuộc thi ảnh tình yêu lớn nhất Việt Nam. Người tham gia sẽ chia sẻ cụ bộ ảnh và trải nghiệm Đi & Yêu của mình, qua đó thể  hiện được tình yêu và ý nghĩa của việc Đi & Yêu để giành được những giải thưởng lớn từ chương trình.

Thực thi

Trước tiên, để kick-off chiến dịch, Biti’s tận dụng thời điểm Sơn Tùng ra MV Nơi này có anh vào đúng 14/2 để lồng ghép hình ảnh sản phẩm Biti’s Hunter Red burgundy.

Đồng thời tung bộ ảnh lookbook của Sơn Tùng và Hotgirl Chi Pu.

Sau đó ngay sau ngày 14/2, cuộc thi ảnh Đi và Yêu chính thức bắt đầu với mọi thông tin được đăng tải và trình bày mới lạ tại  http://zing.vn/divayeu/. Song song đó, chiến dịch đẩy mạnh PR trên cổng thông tin chính tại: http://zing.vn/divayeu/tin-tuc . Những câu chuyện tình yêu, những hành trình trải nghiệp, được trình bày sáng tạo, đã đưa chiến dịch đi xa và lan tỏa khắp trong cộng đồng người trẻ Việt.

Kết quả

Kết quả ấn tượng từ giải pháp Content marketing trên Zing News