Thực trạng

Dựa trên nhiều nghiên cứu, Việt Nam là một trong các quốc gia tiêu thụ bia hàng đầu thế giới. Là một nhãn hiệu bia mới gia nhập thị trường, Beck’s Ice chắc chắn sẽ đối mặt với nhiều trở ngại trong việc nâng cao nhận diện thương hiệu và trở thành sự lựa chọn của hàng triệu khách hàng trẻ ở Việt Nam.

Thêm vào đó, các thương hiệu bia khác cũng sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn vào mùa hè 2020. Vậy Beck’s Ice sẽ làm gì để trở nên khác biệt và khiến khách hàng chấp nhận dùng thử một loại bia mới?

Giải pháp

Kết quả

- 4 triệu lượt scan mã QR UTC (under the cap)

- Tỷ lệ đổi thưởng thành công đạt 45%

- Lượng tiêu thụ Beck’s Ice tăng 82% (so với cùng kỳ năm 2019)

- Beck’s Ice đạt mức SOV top 2 toàn ngành

- MV Big Citi Boi đạt 69 triệu views