Zing News luôn nằm trong nhóm các tạp chí điện tử hàng đầu ở Việt Nam hiện nay và luôn nỗ lực trong việc sản xuất các tin bài chất lượng, cũng như không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng các bài PR, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu ngày càng đa dạng của các doanh nghiệp.
Không nằm ngoài mục đích kể trên, kể từ cuối tháng 3 năm 2022, tất cả các bài PR trên Zing News đã được nâng cấp hiển thị với giao diện no-sidebar, white background. Theo đó, nội dung và hình ảnh của bài được căng lớn và không xuất hiện media, banner của nhãn hàng khác trong bài. Từ đó, giúp các bài PR trở nên đẹp mắt hơn, người dùng cũng dễ dàng tập trung vào nội dung PR mà các nhãn hàng muốn truyền tải. Việc nâng cấp hiển thị này cũng giúp mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng đăng bài PR trên Zing News, giúp nội dung và hình ảnh hiển thị được cao cấp hơn.
Đặc biệt, trong đợt nâng cấp hiển thị này, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí và Zing News sẽ không thu thêm bất kỳ chi phí nào.
Thêm vào đó, Zing News cũng là đơn vị publisher tiên phong trong việc nâng cấp hiển thị white background mặc định với tất cả các bài PR để mang lại giá trị cao cấp hơn cho khách hàng. Điều này càng khẳng định tinh thần hỗ trợ khách hàng hết mình của tập thể Zing News.