Adtima - Nền tảng tiếp thị di động hàng đầu Việt Nam
Ad Solutions
Tools
Audience Pulse
Insights Hub
Success Stories
Creative Hub
Báo giá
Liên hệ
Trang chủ
Insights & trends
Insights & trends
Hướng đi nào cho Marketing mùa Tết 2022?
Trong bài về xu hướng và hành vi của người dùng trong dịp Tết 2022, có thể thấy Tết vẫn là dịp để quây quần và sum họp gia đình, tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đó sẽ là một mùa Tết rất “cơ bản” và người dùng sẽ đón Tết dựa trên các nền tảng
Xu hướng người dùng cho mùa Tết 2022
Năm 2021 là một năm với nhiều sự kiện đáng nhớ. Lần thứ tư bùng phát đại dịch COVID-19 đã tạo ra những ảnh hưởng sâu sắc đến mọi mặt của đời sống, xã hội và kinh tế. Tết 2022 đang cận kề và được dự đoán là một cái Tết “khác thường” bởi người dùng đã trải
Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo âm thanh
“Audio Ads đóng góp như thế nào vào toàn bộ kế hoạch media của chiến dịch? Liệu Audio Ads có tạo ra bất kì ảnh hưởng nào tới hiệu quả kinh doanh của thương hiệu?”. Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều marketer khi quyết định triển khai hình thức quảng c
COVID-19 NÓI GÌ VỚI NHÃN HÀNG VỀ CHIẾN DỊCH MARKETING TẾT 2021
“Trong thế giới hiện đại, hiểu dữ liệu, nắm bắt insight người dùng, doanh nghiệp sẽ tạo nên trải nghiệm tốt hơn, từ đó, có được trái tim của họ”, tờ Adweek viết.
Báo Cáo Hành Vi Sử Dụng Điện Thoại Di Động Ở Nông Thôn
Smartphone - thiết bị được xem là cánh cổng kết nối thông tin chính của nhiều người dân vùng nông thôn.Vì vậy, nắm bắt xu hướng di động và hiểu được hành vi người dùng là chìa khóa để các marketers tiếp cận thị trường nông thôn một cách hiệu qủa.
Adtima hợp tác cùng Decision Lab giúp tăng tính hiệu quả khi đánh giá chiến dịch quảng cáo
Adtima – publisher hàng đầu Việt Nam đã hợp tác cùng công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab để cung cấp cho khách hàng bộ công cụ đo lường giúp đánh giá đầy đủ, minh bạch và chính xác về hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
Hành vi và diện mạo người dùng di động tại Việt Nam
Nhạy bén nắm bắt được hành vi cũng như diện mạo người dùng là thách thức hầu hết cho các thương hiệu hiện nay để chiến dịch marketing tối ưu hoá đến người dùng. Bài viết Adtima sẽ đưa ra những phân tích dưới đây!
Cách thức tối ưu hóa chiến dịch marketing mùa thể thao
Thể thao nói chung và bóng đá nói riêng được cân nhắc là chủ đề đầy tiềm năng cho việc quảng bá thương hiệu. Vậy, chiến lược marketing cần áp dụng như thế nào để tối ưu hoá tại các sự kiện này?
Tiếp thị từ sự kiện thể thao như thế nào?
Bằng cách nào marketer tận dụng được cơ hội tiếp thị di động từ sự kiện thể thao, đặc biệt giải đấu AFF Cup đang đến gần. Theo dõi bài chia sẻ sau để tìm hiểu rõ nét hơn.
Dẫn đầu xu hướng quảng cáo di động cùng Adtima.
Liên hệ để được tư vấn ngay!
Trang chủ
Ad Solutions
Tools
Audience Manager
Audience Pulse
Data Hub
Insights Hub
Policy
Báo giá
Liên hệ
Cảm ơn bạn đã quan tâm!
Đăng kí để tiếp tục khám phá những tin tức mới nhất
Mọi thông tin cung cấp được Adtima cam kết bảo mật
Họ tên
*
Điện thoại
*
Email
*
Công ty
Chức vụ
Chọn chức vụ của bạn
Giám đốc
Trưởng phòng/ Quản lý
Nhân viên
Sinh Viên/ Thực tập sinh
Khác
Bạn có muốn nhận tư vấn quảng cáo trên Adtima
Bạn có muốn nhận tư vấn quảng cáo trên Adtima
Có
Không
XÁC NHẬN ĐĂNG KÍ
Đóng lại