Adtima – publisher sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số và giải trí hàng đầu tại Việt Nam (Zalo, Zingnews.vn, Báo Mới, Zing MP3 và Zing TV) - đã hợp tác cùng công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab để cung cấp cho khách hàng bộ công cụ đo lường giúp đánh giá đầy đủ, minh bạch và chính xác về hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

Thông qua sự hợp tác này, Adtima sẽ cung cấp cho khách hàng các chỉ số hiệu quả của chiến dịch, mức độ tương tác cùng nhiều tiện ích khác. Từ đó, khách hàng sẽ nhận thấy tính hiệu quả của việc đầu tư khi hiểu được những đóng góp từ hệ sinh thái Adtima đến sự phát triển chung của thương hiệu.

Với nhiều năm kinh nghiệm ở khu vực trong việc thực hiện các nghiên cứu nâng cao về thương hiệu một cách xác thực và khách quan, Decision Lab là sự lựa chọn ưu tiên để đo lường những ảnh hưởng của quảng cáo trên hệ sinh thái Adtima đối với thương hiệu.

Bà Chu Thị Diễm Thúy, Trưởng phòng hoạch định chiến lược Adtima, cho hay: “Tại Adtima, chúng tôi đang hướng tới mục tiêu xa hơn ngoài tính hiệu quả của chiến dịch. Chúng tôi tập trung vào việc xây dựng thương hiệu, trong đó tác động đến chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs) của thương hiệu là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Sự hợp tác với Decision Lab sẽ cho phép chúng tôi minh bạch với khách hàng về mức độ ảnh hưởng của quảng cáo trên Adtima. Đối với nội bộ, việc hiểu rõ về hiệu quả của chiến dịch sẽ giúp chúng tôi tối ưu hóa KPIs của thương hiệu."

Bà Chu Thị Diễm Thúy, Trưởng phòng hoạch định chiến lược Adtima.

Ông Aske Østergård, Nhà sáng lập Decision Lab, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì khả năng và kinh nghiệm của Decision Lab trong việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo digital có thể giúp tăng thêm giá trị cho dịch vụ của Adtima. Thật là tham vọng khi mong muốn nhiều hơn các số liệu thông thường như số lần hiển thị và số lượt click vào nhưng điều này rất quan trọng đối với các chiến dịch quảng cáo digital của thương hiệu. Hướng đi này của Adtima chứng tỏ rằng họ toàn tâm với khách hàng và giúp họ đạt được tỷ suất hoàn vốn (ROI) nhanh hơn. Chúng tôi rất vinh dự là một phần của hành trình đó.”

Ông Aske Østergård, Sáng lập Decision Lab.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp quảng cáo sáng tạo và mức độ hiệu quả khi thực hiện các chiến dịch trên nền tảng di động, vui lòng liên hệ Adtima để được tư vấn cụ thể.