Theo số liệu xếp hạng các trang báo và thông tin điện tử tại Việt Nam tháng 8/2018 của Comscore, Zing.vn đã trở thành trang báo điện tử top 1 tại Việt Nam. Tính tới 8/2018, Zing.vn là trang báo điện tử có số lượng người xem lớn nhất tại Việt Nam với 14,632 triệu lượt xem, chiếm 33% tổng số người đọc báo điện tử thường xuyên. Đặc biệt, tỉ lệ người xem Zing.vn trên thiết bị di động chiếm tới 31.5%, vượt xa các trang báo điện tử khác như VnExpress, Dân Trí.

Zing.vn chính thức trở thành báo điện tử số 1 Việt Nam, bỏ xa các đối thủ.

Trong vòng 5 năm từ khi bắt đầu xuất hiện, Zing.vn đã liên tục tăng trưởng với những số liệu ấn tượng. Từ một nhà phân phối nội dung, Zing.vn đã trở thành một trang báo thực thụ với nội dung chất lượng được sản xuất liên tục, phong phú và có lượng lớn độc giả trung thành.
Được đánh giá là đơn vị báo điện tử với nội dung uy tín, Zing.vn là một trong các báo điện tử được cấp thẻ công tác tại Hội nghị APEC. Ngoài ra, Zing.vn luôn xuất hiện tại các điểm nóng tin tức như: Tường thuật sự kiện World Cup 2018, Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Chìa khoá để Zing.vn trở thành báo điện tử top 1 Việt Nam chính là sự kết hợp giữa 3 yếu tố: Nội dung uy tín và đa dạng, liên tục thay đổi hình thức thể hiện và ứng dụng nền tảng công nghệ để tiếp cận độc giả hiệu quả hơn.

1. Số lượng chuyên mục đa dạng, bao trọn các khía cạnh cuộc sống:

Zing.vn cung cấp tin tức cho độc giả với nhiều chuyên mục phong phú về Đời sống – Xã hội, Kinh tế, Thế giới, Thể thao, Giải trí, Công nghệ và nhiều lĩnh vực khác.
Đội ngũ phóng viên có nhiều kinh nghiệm có độ nhạy về tin tức và khả năng nắm bắt xu hướng nhanh chóng của báo điện tử Zing.vn đem tới các tin tức chất lượng và được cập nhật liên tục trong ngày. Người đọc ở nhiều lứa tuổi và nhu cầu có thể tìm kiếm và theo dõi những thông tin phù hợp với bản thân một cách đầy đủ trên báo điện tử Zing.vn.
Tham vọng của Zing.vn không dừng lại ở việc trở thành một trang báo điện tử số 1 mà hướng tới mục tiêu mang tới những góc nhìn văn minh hiện đại và đóng góp cho sự phát triển tích cực của Việt Nam.

2. Liên tục thay đổi hình thức thể hiện:

Nhằm bắt kịp xu hướng tiếp cận thông tin bằng hình ảnh và truyền thông đa phương tiện của thế giới, Zing.vn đẩy mạnh đầu tư các hình thức thể hiện mới nhằm mang tới cho người đọc trải nghiệm thú vị hơn khi cập nhật tin tức. 
Trong thời gian qua, Zing.vn đưa vào hàng loạt các thử nghiệm về nội dung như Video, Phóng sự ảnh, Long Form, Infographic hay Tra cứu tương tác và nhận được các phản ứng tích cực từ người sử dụng. Hình ảnh được đầu tư, phong cách thiết kế trẻ trung cuả Zing.vn đã tạo ra một chuẩn mực cao hơn cho việc đọc tin trực tuyến của người dùng Internet Việt Nam.

Thay đổi hình thức thể hiện giúp Zing.vn trở thành trang báo điện tử số 1Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất nội dung tiên tiến và tốc độ nhanh chóng, báo điện tử Zing.vn mang lại trải nghiệm đọc báo điện tử khác biệt và thú vị. Việc đọc báo không chỉ gói gọn trong cập nhật tin tức mà đã mở rộng ra tới phương thức giải trí và giáo dục.

3. Ứng dụng công nghệ để tiếp cận người dùng hiệu quả hơn:

Mang tham vọng trở thành kênh báo điện tử áp dụng thế mạnh về công nghệ để tiếp cận và phát triển các loại hình nội dung tới với khách hàng, Zing.vn tối ưu khả năng hiển thị và phân phối trên nền tảng thiết bị di động. Nhờ đó, có tới 31% người đọc thường xuyên của Zing.vn đến từ các thiết bị di động. 
Ngoài ra, việc tích hợp các ứng dụng khác như trong hệ sinh thái nội dung của Zing như Zing MP3, ZingTV cũng giúp người dùng có nhiều lựa chọn về mặt nội dung hơn. Điều này mở ra cơ hội và thách thức cho báo điện tử Zing.vn khi cần liên tục cung cấp các nội dung với chất lượng ngày càng nâng cao. Hiện tại, ứng dụng Zing.vn có thể tìm thấy trên App StoreGoogle Play store.
Không chỉ là trang báo điện tử số 1 Việt Nam, Zing.vn còn là đối tác quảng cáo và truyền thông, giải trí hàng đầu cho các thương hiệu.  Quảng cáo trên báo Zing.vn là cách để doanh nghiệp, công ty đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Zing.vn chính là đơn vị góp phần tạo nên thành công của campaign Bitis - “Đi và Yêu” với 586.999 lượt chia sẻ và 13,373 lượt tương tác trên mạng xã hội và các forum hay campaign Hành trình chuyến xe hợp tác với P&G cho mùa tết góp phần lan toả một hành động xã hội ý nghĩa mùa tết 2017.

Để hiểu hơn về các định dạng quảng cáo trên Zing.vn cũng như báo giá chính thức cho các gói giải pháp, vui lòng liên hệ với Adtima để được tư vấn cụ thể hơn.
________________________________
Ra đời từ năm 2013, Adtima là publisher sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số và giải trí hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là trên di động. Adtima đang giữ vững vị thế trên thị trường với khẳng định "Adtima - Leader In Mobile". Hơn thế, Adtima còn là thành viên sáng lập MMA Vietnam (Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu tại Việt Nam).
Adtima chính là đơn vị khai thác quảng cáo độc quyền trên các sản phẩm đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay như: Zalo (OTT số 1 Việt Nam với 80 triệu người dùng), Baomoi (Ứng dụng đọc tin hàng đầu trên di động), Zing Mp3 (Công cụ nghe nhạc có thị phần lớn nhất Việt Nam), Zing.vn (một trong những tờ báo điện tử uy tín hàng đầu), Zing TV (Công cụ xem phim trực tuyến với lượng người dùng khủng)....