Audience Insights, Accelerate!
Nhanh chóng - Chính xác - Hiệu quả
Adtima Audience Pulse (AAP) là giải pháp nghiên cứu giúp doanh nghiệp nắm bắt và thấu hiểu người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Qua đó, hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.
Giải pháp nghiên cứu linh hoạt
Tệp người dùng lớn
và chất lượng
Với quy mô hơn 615,000 người dùng, AAP có thể thu thập được hàng nghìn dữ liệu trong vài giờ. Người dùng được nuôi dưỡng và cập nhật thường xuyên, nhằm đảm bảo chất lượng của dữ liệu.
Thấu hiểu người dùng ở đa khía cạnh
Xây dựng hồ sơ người dùng toàn diện bằng cách thu thập hàng trăm dữ liệu từ nhiều góc độ & khía cạnh phân tích khác nhau: nhân khẩu học, lối sống, hành vi sử dụng thông tin,...
Phân phối quảng cáo đúng đối tượng
AAP cho phép doanh nghiệp sử dụng kết quả các cuộc khảo sát để dự phóng tệp khách hàng tiềm năng, từ đó giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến đúng nhóm đối tượng mục tiêu.
Chủ động thực hiện nghiên cứu
Nền tảng tích hợp cung cấp cho doanh nghiệp một hành trình nghiên cứu toàn diện, cho phép doanh nghiệp chủ động thiết kế, phân phối khảo sát và phân tích dữ liệu.
Các giải pháp của AAP
Engaging Survey Services (ESS)
Insights
Insights & Activation
Brand User Management
Survey Tool
Insights

Giải pháp nghiên cứu giúp doanh nghiệp nắm bắt và thấu hiểu sâu sắc về thị trường và khách hàng tiềm năng. Từ đó, đưa ra những kế hoạch và định hướng marketing hiệu quả.

Insights & Activation

Giải pháp tối ưu kết quả nghiên cứu giúp quá trình tiếp cận và truyền tải thông điệp phù hợp đến đúng nhóm khách hàng tiềm năng thông qua Media.

Brand User Management

Giải pháp xây dựng cộng đồng khách hàng dành riêng cho từng doanh nghiệp.

Giải pháp mang tính lâu dài giúp doanh nghiệp theo dõi thường xuyên về hành vi và nhu cầu của khách hàng. Từ đó, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing và kịp thời nắm bắt thông tin để đưa ra những kế hoạch/ định hướng phù hợp với sự thay đổi.

Survey Tool

Giải pháp giúp doanh nghiệp triển khai nghiên cứu trên tập khách hàng sẵn có mà không cần chia sẽ dữ liệu khách hàng cho bên thứ ba.

Doanh nghiệp sẽ gửi trực tiếp Khảo sát cho khách hàng. Toàn bộ quá trình thiết kế dự án và phân tích dữ liệu sẽ được thực hiện bởi Adtima.

Các khách hàng đã sử dụng giải pháp AAP
Khách hàng nói gì về AAP?

Chất lượng của dữ liệu luôn là vấn đề nhức nhói trong ngành nghiên cứu. Đến với Adtima, nhờ cộng đồng Zalo rộng lớn, mình cảm nhận được yếu tố “mới” trong các câu trả lời của đáp viên - điều làm mình rất an tâm về chất lượng của dữ liệu.​

Một điểm khác mà mình đánh giá cao là đội ngũ Adtima - đội ngũ trẻ đầy nhiêt huyết, có trách nhiệm, luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày, rất sẵn lòng hỗ trợ và phản hồi nhanh chóng với khách hàng.

Thời gian tới, khi công cụ xử lý dữ liệu dần hoàn thiện, cũng như cơ sở dữ liệu của AAP đầy đủ hơn, chắc chắn cơ hội hợp tác giữa Masan và Adtima sẽ nhiều hơn rất nhiều so với hiện tại.​

Trần Chí Khải
Consumer Insight Senior Manager, Masan Consumer
Dẫn đầu xu hướng quảng cáo di động cùng Adtima.

Liên hệ để được tư vấn ngay!